Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Miễn phí vé máy bay chiều về khi đến Singapore

Nếu bạn e ngại đi du lịch Singapore vào mùa cao điểm bởi sự đông đúc, tình trạng “cháy” vé máy bay đặt phòng khách sạn rất khó và mức giá đắt đỏ của các loại hình dịch vụ thì khoảng thời gian tháng 8, tháng 9 sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn đến với quốc đảo xinh đẹp này. Để hành trình của mình thêm phần ý ngĩa bạn đừng bỏ qua thông tin khuyến mãi vô cùng hấp dẫn từ chương trình “MUA VÉ CHIỀU ĐI, MIỄN PHÍ CHIỀU VỀ” của hãng hàng không Jetstar nhé!




Nhằm mang đến cho khách hàng những chuyến bay nước ngoài với mức giá rẻ cùng chất lượng phục vụ tốt nhất, hãng hàng không Jetstar đã triển khai chương trình bán vé máy bay đi Singapore với giá vé vô cùng ưu đãi " Mua vé chiều đi" được " Miễn phí vé chiều về".

Nội dung chương trình khuyến mãi

- Thời gian mở bán vé: từ 6h sáng hôm nay, ngày 15/7/2014 và sẽ kéo dài đến 10h ngày thứ 6, 18/7/2014.

- Kênh bán vé: www.jetstar.com

- Chặng bay giữa Tp.Hồ Chí Minh và Singapore áp dụng cho giai đoạn bay từ 12/8/2014 đến 13/11/2014

- Các chuyến bay nối chuyến từ Singapore đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng sẽ áp dụng trong giai đoạn từ 09/09/2014 đến 13/11/2014

Lưu ý: chọn giá vé chiều đi như bình thường, đối với chiều về bạn hãy chọn ngày bay và chuyến bay nào có giá 0 đồng.

Những lưu ý khi du lịch Singapore



- Theo Hiệp định miễn thị thực nhập cảnh cho công dân 2 nước giữa Việt Nam và Singapore (có hiệu lực đối với công dân Việt Nam từ ngày 10/11/2003, đối với công dân Singapore từ ngày 01/12/2003) công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông sẽ được miễn thị thực (visa) khi nhập cảnh Singapore với thời gian tạm trú không quá 30 ngày. Singapore chỉ miễn thị thực nhập cảnh cho công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông với điều kiện người đó phải xuất trình vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam đi Singapore và ngược lại.

-  Khi nhập cảnh Singapore bạn sẽ được hỏi về địa chỉ lưu trú tại Singapore, nếu bạn không có – khả năng bạn không được nhập cảnh là khá cao. Vì vậy bạn nên đặt trước dịch vụ lưu trú, và hãy luôn giữ booking đặt phòng (có tên và địa chỉ liên hệ của khách sạn) bên mình. Nếu bạn lưu trú tại nhà người thân thì phải biết rõ địa chỉ nơi bạn sẽ lưu trú.

- Những điểm tham quan hấp dẫn tại Singapore có thể kể đến như:

+ Esplanade, nhà hát trên Vịnh, là một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới. Với kiến trúc độc đáo của hai mái vòm giống hệt nhau tọa lạc trong khu đô thị Singapore, ngay cạnh Vịnh Marina.

+ Công viên Merlion - nơi nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng trở thành biểu tượng của đảo quốc Singapore.

+ Các trung tâm mua sắm lúc nào cũng nhộn nhịp khách. Orchard Road, Little India, Arab Street và Chinatown cũng là điểm đến quen thuộc của những tay nghiền mua sắm.

+ Đảo Sentosa, chỉ cách thành phố khoảng vài phút đi cáp treo hoặc đường bộ. Sentosa có các viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim hiện đại, các câu lạc bộ golf. Đặc biệt đây bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống trong thế giới thuỷ cung với hơn 2.500 loài sinh vật biển.

- Giá cả ở Singapore khá là mắc hơn so với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đến đây, du khách cần chuẩn bị trước một số tiền mặt để thanh toán cho những bữa ăn tại các khu ăn uống ngoài trời, quán ăn, bar, hay những món hàng mua ở trên đường phố. Ngoài ra, tất cả các loại thẻ tín dụng được chấp nhận rộng rãi và hệ thống ATM rất phổ biến ở những nơi trong thành phố. Hầu hết đều chấp nhận thẻ Visa, MasterCard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét