Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Bán vé Universal Studios Singapore giá rẻ cho các bạn đi du lịch bụi

Là đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch bụi đi Singapore nên thường xuyên cung cấp các vé tham quan Universal Studios Singapore, giá vé luôn rẻ hơn so với các bạn mua tại quầy. Hãy gọi cho chúng tôi 093 888 1508 để được tư vấn và mua vé USS. Ghé thăm website: www.thichdulichbui.com để sử dụng các dịch vụ khác của bên mình: homestay, xe đưa đón tại sân bay Singapore, chuyển tiền từ Singapore về Việt Nam và ngược lại, chuyển hàng hóa từ Việt Nam qua Singapore và ngược lại, mua vé máy bay đi Singapore (Lion air, Jetstar....), đăng kí đi bụi Singapore.


 Hiện giờ chúng tôi đang cung cấp các loại vé tham quan sau : 
Phim trường Universal Studios Singapore :
Người lớn : 55 SGD
Trẻ em : 35 SGD
Express : 35 SGD (Vé ưu tiên vào chơi các trò chơi khỏi phải xếp hàng)

Hồ cá lớn nhất thế giới ( S.E.A Aquarium) :
Người lớn : 25 SGD
Trẻ em : 18 SGD

Công viên nước ( Adventure Cove Water Park) :
Người lớn : 25 SGD
Trẻ em : 18 SGD

Liên hệ : Mr. Tuấn,
Điện thoại : 093 888 1508

Trải nghiệm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm chưa từng có trước đây. Nằm trong khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa, Universal Studios Singapore là công viên theo chủ đề điện ảnh Hollywood đầu tiên của Đông Nam Á. Với 24 trò chơi trên xe và các điểm tham quan, 18 trong số đó cực kỳ độc đáo chỉ có ở Singapore, sân chơi giải trí đỉnh cao này được thiết kế để đưa bạn bước vào một chuyến đi giàu cảm xúc với những vòng quay bất tận.

Say đắm với sức cuốn hút mê hồn của Tinseltown khi bạn bước chân vào khu vực Hollywood, điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến phiêu lưu này. Nếu bạn muốn niềm hứng khởi luôn thăng hoa, đừng quên ngồi lên Battlestar Galactica, tàu lượn siêu tốc ghế đôi cao nhất thế giới. Hoặc bạn có thể thỏa sức tung hoành trong dòng nước với chuyến đi trên bè vượt sông Jurassic Park Rapids Adventure và buổi biểu diễn WaterWorld.

Đối với giới trẻ và những người có tâm hồn trẻ trung, ở đây luôn có Shrek cùng những người bạn sẵn sàng đem lại niềm vui cho gia đình tại Lâu đài Far Far Away đầu tiên trên thế giới. Bạn cũng có thể tham gia chuyến đi thuyền trên sông Châu Phi cùng những nhân vật vui nhộn trong bộ phim Madagascar. Với một thế giới phong phú tới vậy, điều gì còn có thể khiến bạn không bị mê hoặc bởi sức hút Hollywood?

Thông tin liên hệ
Website: www.thichdulichbui.com
Email: thichdulichbui.com@gmail.com
Hotline: 093 888 1508 (Mr Tuấn)
Địa chỉ (Quán cafe Phượt): 159 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét