Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Những khách sạn tốt ở Singapore

Với những dịch vụ nghỉ dưỡng và mua sắm hấp dẫn, Singapore từ lâu đã là một điểm đến thường xuyên của du khách châu Á. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Singapore thì nên tham khảo danh sách các khách sạn sau để chọn lựa nơi nghỉ ngơi thích hợp. Một điều lưu ý là giá cả ở Singapore rất đắt đỏ, bạn nên tham khảo thông tin trước để có một chuyến đi vui vẻ.

Khách sạn sang trọng

Marina Bay Sands

Với 2.560 phòng chia thành 9 kích cỡ và kiểu dáng khác nhau cùng hơn 10.000 nhân viên phục vụ, Marina Bay Sands là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất thế giới. Ở thời điểm chỉ mới khai trương được 3 năm, Marina Bay Sands đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Singapore.


Marina Bay Sands có thiết kế độc đáo gồm ba tòa tháp với một mái nhà hình chiếc thuyền kết nối trên đỉnh tòa nhà, là nơi tọa lạc của một trong những quán bar hot nhất ở Singapore (Ku Dé Ta) và một hồ bơi được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới. Marina Bay Sands thực sự là một khách sạn sang trọng đẳng cấp, và chắc chắn sẽ không là một nơi dành cho những người ưa thích không gian nhỏ bé và cổ kính. Tầng trệt của tòa nhà là một trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim lớn nhất của Singapore và các nhà hàng vừa và đắt tiền, phục vụ có nhiều món ăn nổi tiếng.

W Singapore Sentosa Cove

Lấy cảm hứng từ một lối sống năng động, kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên ở đảo Sentosa, W Singapore Sentosa Cove là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu ở Singapore, là nơi dừng chân hoàn hảo để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng lâu dài hoặc cho chuyến kinh doanh của mình. Khách sạn trải rộng trên một diện tích 1338 m2 ở khu vực phía nam đảo Sentosa, cách Clarke Quay chỉ 20 phút lái xe, cách Sân bay Changi 30 phút và khu mua sắm Orchard Road là 25 phút lái xe, ngoai ra khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí 2 chiều giữa khách sạn và Orchard Road, Trung tâm mua sắm Vivo City , Universal Studios Singapore và Trung tâm tài chính Marina Bay.

Khách sạn nổi bật với cấu trúc kính lớn và trở nên lộng lẫy hơn vào ban đêm với ánh đèn màu tím đặc trưng, các phòng có tầm nhìn một phần hoặc toàn bộ về phía hồ bơi hoặc biển, mỗi phòng đều có ban công và trang bị các tiện nghi cao cấp.

Grand Park Orchard

Nằm trong một tòa nhà mang tính biểu tượng dọc đường Orchard Road ở Singapore, ngay cạnh khu mua sắm Knightsbridge, khách sạn Grand Park Orchard cách các ga tàu điện ngầm Somerset và Orchard chỉ 10 phút đi bộ, rất gần với Paragon, Takashimaya và ION Orchard.
Grand Park Orchard là nơi thích hợp cho những du khách ưa thích sự sang trọng và tiện nghi. Không gian phòng ấn tượng với tông màu trung tính và kem nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn bằng nội thất có chất liệu da và gỗ tối màu. Tất cả các phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD, minibar, phòng tắm lát đá cẩm thạch sang trọng cùng các sản phẩm chăm sóc da hiệu Spa Park Asia hoặc Bvlgari. Khách sạn phục vụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: đưa đón miễn phí đến Spa Park Asia, trung tâm dịch vụ doanh nhân đáp ứng nhu cầu giao tiếp của khách, dịch vụ thu đổi ngoại tệ…

Matchbox Concept Hostel

Các hostel luôn là ký túc xá thú vị nhất trên thế giới. Ở một đất nước đắt đỏ như Singapore thì các hostel giá rẻ luôn là lựa chọn ưu tiên của du khách. Mặc dù có những nhược điểm như không gian nhỏ, không có sự riêng tư, thoải mái… Nhưng hostel là một nơi rất thú vị, bạn có thể giao lưu với nhiều du khách đến từ các quốc gia khác nhau, là những người có thể kể cho bạn nghe các câu chuyện thú vị của họ, và chia sẽ cho bạn những kinh nghiệm du lịch có ích. Rất nhiều du khách đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của họ về việc chia sẻ một không gian chung với những người lạ khi thử ở một hostel.


Điểm đặc biệt là nhân viên ở Matchbox Concept Hostel rất thân thiện, bạn đừng ngạc nhiên khi họ nhớ tên của bạn và thực sự quan tâm đến chuyến đi của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét