Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Dầu gió xanh Sử Tử Singapore

Dầu gió xanh Singapore là một sản phẩm truyền thống nổi tiếng của Đảo quốc Sư Tử với chất lượng đã được rất nhiều người Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới tin dùng, là món quà không thể thiếu đối với những khách du lịch đã đến với đất nước này. Đây thực sự là một sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình và là một món quà Sức Khoẻ độc đáo rất có ý nghĩa.


Sản phẩm độc đáo, thương hiệu nổi tiếng của Singapore chuyên trị các chứng bệnh Đau lưng, Thấp khớp… Dầu gió và dầu xoa bóp Singapore là một sản phẩm truyền thống nổi tiếng của Đảo quốc Sư Tử với chất lượng đã được rất nhiều người VN cũng như các nước khác trên thế giới tin dùng, là món quà không thể thiếu đối với những khách du lịch đã đến với đất nước này.

a

Chất lượng của dầu Singapore nổi tiếng thế giới bởi quy trình sản xuất với công thức cổ truyền đã có uy tín rất nhiều năm. Sản phẩm đã được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, đặc biệt Dầu Lá Sen đã được xuất đi thị trường Mỹ (đạt yêu cầu rất cao mới có thể vào được thị trường này). Không so sánh với dầu giả (có thể gây kích ứng da, không trị bệnh tốt mà còn gây thêm bệnh như xoang, viêm mũi…) nếu so sánh với các loại dầu gió khác thì tác dụng của dầu Singapore tốt hơn hẳn, trị bệnh nhanh, không gây đau đầu, không làm hại các tế bào da… Singapore có nhiều nhãn hiệu dầu gió và dầu xoa bóp khác nhau từ bình dân đến cao cấp như dầu Con Ó, dầu Cây Búa, dầu Lá Sen… trong đó Dầu Lá Sen có truyền thống sản xuất lâu đời nhất và đẳng cấp, thương hiệu hơn cả, đã được rất nhiều khách du lịch VN ưa thích và đem về sử dụng rất uy tín.

Dầu Lá Sen xoa bóp Singapore thực sự là một giải pháp trị các chứng Đau lưng Thấp khớp cho người cao tuổi ngay tại nhà. Đây thực sự là một sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình và là một món quà Sức Khoẻ độc đáo rất có ý nghĩa.

Tham gia tour du lich Singapore, quý khách có cơ hội thao khảo và mua dầu gió Singapore tại Cửa hàng dầu gió Singapore – Một trong những điểm tham quan của chương trình được đảm bảo về chất lượng và giá cả. Mns quà đầy ý nghĩa cho người thân và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét