Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Du lịch Singapore có khá nhiều bạn đã đi, thông tin chia sẻ thì nhiều nhưng đôi khi hơi lan man và ít tập trung. Mình thấy đi Singapore không khó, chỉ cần biết chút tiếng anh là có thể đi rồi. Về đi lại thì đã có bảng chỉ dẫn, tuy nhiên cần tìm hiểu thêm về các phương tiện đi lại bên đó. Vấn đề nữa là nhà nghỉ và khách sạn ở Singapore khá đắt đỏ, do đó bạn nên tham khảo trước một số khách sạn trên mạng đặt phòng để có giá tốt. Bên cạnh đó cũng có dịch vụ ngủ Dorm ở Hostel và Homestay (do mấy bạn sinh viên, hoặc người Việt bên đó cung cấp). Nói qua là như vậy, giờ mình vào phần chính.

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Du lịch Singapore

Từ sân bay Changi vào trung tâm Singapore bằng RMT


singapore-mrt.jpg
Từ Terminal 2, bạn có thể bắt bus hoặc MRT để đi vào thành phố. Đến trạm MRT, xếp hàng vô ticket counter để mua thẻ ez-link giá 12$ trong đó có 5$ tiền thẻ và 7$ tiền vé, còn máy bán thẻ tự động chỉ bán được vé theo chặng thôi.

Trạm MRT của Changi là trạm đầu của tuyến East West line (màu xanh lá) nên đảm bảo là ko bị lạc. Khi tàu đến trạm EW4 Tanah Merah thì xuống, di chuyển sang Platform B, tiếp tục đi EW line (hướng về phía Joo Koon) để vào thành phố sau đó tùy hỉ đi về địa phương nào để đón tàu tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét