Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Tụ điểm làm vườn ở Singapore

Được xem là trung tâm làm vườn số một của Singapore, công viên Hort Park tọa lạc trên một khu vực rộng 23 hecta. Công viên này liên kết với công viên Kent Ridge và công viên Telok Blangah để cung cấp các hoạt động giải trí, giáo dục, nghiên cứu, bán hàng và làm vườn trong cùng một khu vực. Là nơi cư trú của nhiều loại thực vật tuyệt đẹp, công viên Hort Park cũng là địa điểm giới thiệu đến du khách các kiểu thiết kế nhà vườn.

The Butterfly Garden và the Bamboo Labyrinth chỉ là 2 trong số rất nhiều điểm thu hút của công viên này, không kể khu vườn Recycling và Floral Walk. Nếu bạn có khiếu làm vườn thì có thể tự sắm cho mình những sản phẩm làm vườn ưa thích tại khu HortMart. Học tập và giáo dục là hai trong số các mục tiêu của công viên Hort Park, và các hoạt động cũng như sự kiện được tổ chức suốt trong năm sẽ mang đến cảm nhận thích thú và tăng cường nhận thức cho du khách về lĩnh vực này.

Ở đây cũng có dịch vụ hướng dẫn du lịch, trong đó gồm cả dịch vụ nhà hàng và các hoạt động luyện tập sức khỏe. Hort Park là nơi lý tưởng để khởi động nếu bạn muốn khám phá khu vực Southern Ridges. Trên đường trở về, bạn thậm chí còn có thể dùng bữa tại Kha – một nhà hàng ẩm thực Thái hiện đại.


Thông tin cần thiết

Giờ mở cửa: 6h sáng - 10h đêm mỗi ngày

Phí vào cửa: Vào cửa tự do

Đặc điểm: Vào cửa tự do, Thích hợp cho gia đình

Thích hợp cho: Thiên nhiên, Đời sống hoang dã, Người yêu tự nhiên, Đi dạo

Địa chỉ: 33 Hyderabad Road Singapore 119578

Phone: (65) 6471 5601

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét