Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

5 thú vui đầy lãng mạn ở đảo quốc Singapore

Singapore là một nơi tuyệt vời để du lịch, và nó cũng là một điểm đến rất lãng mạn cho các đôi tình nhân hay đôi vợ chồng son. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó đặc biệt để du ngoạn với người “đặc biệt”, hãy tham khảo qua 5 thú vui đầy lãng mạn ở đảo quốc Singapore.

Tham quan quần đảo Sunset Cruise:

Đăng ký vé máy bay đi Singapore rồi cùng nhau khám phá quần đảo được mệnh danh là đẹp nhất của đất nước Singapore. Bạn có thể đi đến quần đảo Sunset Cruise phía nam, buổi sáng đi tản bộ dọc bãi biển, buổi trưa thưởng thức bữa ăn tại một nhà hàng nào đó, và điều tuyệt vời nhất là khi chiều xuống. Cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với mặt trời đỏ ửng dần lặn xuống, bãi biển rộng mênh mông với những con sóng vỗ rì rào, còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhìn ngắm mặt trời lặn bên người mình yêu thương.


Thư giãn trong Spa:

Có một số spa rất sang trọng ở Singapore, bạn có thể thư giãn cả ngày ở đây mà không hề chán. Có rất nhiều dịch vụ thư giãn trong này như tắm bùn, mát xa bằng dược thảo từ thiên nhiên, những thứ đó là điều thu hút khó cưỡng đối với mọi cô gái. Bạn nên gọi điện đặt chỗ trước trong các spa này để khỏi chờ đợi, vì đây là một trong những nơi giải trí thu hút đông đảo khách du lịch và người dân địa phương ghé qua.


Chụp hình kỷ niệm:

Không có gì đặc biệt nhưng ghi lại khoảnh khắc vui vẻ khi du lịch Singapore cũng là một điều khá thú vị, bạn có thể khoe với bạn bè hay lưu lại để sau này cùng nhau nhìn lại những khoảng thời gian hạnh phúc đó. Có rất nhiều điểm du lịch có khung cảnh tuyệt vời ở đảo quốc Singapore, nào là vui chơi trong casino, ăn uống trên tầng cao nhất của tòa tháp đôi, hay ngồi trên chiếc đi quay lớn nhất đất nước này,...


Đăng ký một lớp khiêu vũ:

Có nên thử học khiêu vũ cùng với người yêu của bạn? Đây là ý tưởng hoàn hảo cho những đôi nam nữ hay là một đôi vợ chồng mới cưới. Không quá khó khăn để học một điệu nhảy, điều cốt yếu là bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, lãng mạn trong bầu không khí lãng mạn không thể nào quên.


Đi bộ trên đảo St John:

Đi xuống phía nam tới đảo St John, lang thang trên những con đường mòn vào một buổi chiều, đem theo đồ ăn nhẹ và du ngoạn tại một bãi cõ xanh mướt rộng lớn. Thả hồn vào không gian yên tĩnh xung quanh, thưởng thức những món ăn nhẹ, cười đùa cùng nhau, đó sẽ là những điều khó quên nhất trong hành trình du lịch đảo quốc Singapore của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét