Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Khu vườn Trung Hoa


Hãy sống lại trong thế giới tâm linh của một Trung Hoa cổ đại cùng chuyến tham quan Khu vườn Trung Hoa thanh bình. Khu vườn do kiến trúc sư nổi tiếng người Đài Loan Yuen Chen Yu thiết kế, với cảnh quan và kiến trúc được dựa theo phong cách dành cho các hoàng đế Trung Hoa phương Bắc.

Nổi bật trên khu vườn được cắt tỉa gọn gàng là những ngôi chùa uy nghiêm, được xây dựng để hài hòa với môi trường tự nhiên. Hãy đắm mình trong sự yên bình khi đi dạo dọc theo những con đường mòn uốn khúc và ngắm nhìn vẻ đẹp mê hoặc của các tầng cây xen kẽ nhau, những phiến đá và dòng suối êm đềm.

Khu vườn cây cảnh theo phong cách Tô Châu này với 1.000 cây cảnh bonsai nhập khẩu từ Trung Quốc là điểm tham quan không thể bỏ qua. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nghệ thuật cổ đại về cách uốn các cây bonsai tao nhã tại Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật Bonsai. Khu vườn này được kết nối với Vườn Nhật Bản gần đó bằng một chiếc cầu có tên gọi “Pai Hung Ch'iao” hay “White Rainbow Bridge (Cây cầu vồng trắng)”, được xây dựng theo phong cách của cây cầu 17 nhịp tại Cung điện Mùa hè ở Bắc Kinh.


Thông tin cần thiết

GIỜ MỞ CỬA
6h sáng - 11h đêm hàng ngày
WEBSITE
Khu vườn Trung Hoa
PHÍ VÀO CỬA
Vào cửa tự do
ĐẶC ĐIỂM
Vào cửa tự do, Phù hợp với gia đình, Có lối đi cho người khuyết tật
TỐT CHO
Văn hóa, Thiên nhiên, Đời sống hoang dã
DÀNH CHO
Cảnh đẹp
 Ở đâu

ĐỊA CHỈ
Số 1 Vườn Trung Hoa
Singapore 619795
Phone(65) 6261 3632

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét